DẦU THỦY LỰC N46
Mã hàng: N46
Quy cách: 18 lit/can, 200 lit/phuy
Xuất xứ: Việt Nam
Tên thường gọi: dầu thủy lực độ nhớt 46
Một số tính chất:
Dầu thủy lực N46 được pha chế từ nguồn dầu khoáng và phụ gia chọn lọc, dầu thích hợp cho các hệ thống tuần hoàn và bôi trơn thông thường.
Trạng thái: dạng dung dịch màu vàng, trong.
Nhiệt độ chớp cháy cốc hở ( oC): 232
Độ nhớt động học (40oC) (cSt): 41.5 – 50.6
Chỉ số độ nhớt: 115
Một số ứng dụng:
Dầu thủy lực N46 được khuyên dùng cho các hệ thống truyền động thủy lực tải trọng trung bình, dùng cho các hệ thống cần cẩu, xe ben, hệ thủy lực xe, các hệ thống tuần hoàn công nghiệp.
Dầu thủy lực N46 đảm bảo vận hành êm đềm hệ thống và quá trình truyền lực cho hệ thống được an toàn, kéo dài tuổi thọ động cơ. Ngoài ra, còn có đặc tính chống oxi hóa, ngằn ngừa tạo cặn, gỉ sét, có khả năng tách nước, tách bọt, giúp quá trình truyền lực hiệu quả.
Cách sử dụng dầu thủy lực N46:
Thay dầu thủy lực cũ: Cho máy móc thiết bị chạy khoảng 15 phút để dầu thủy lực nóng lên, dầu sẽ loãng ra thì quá trình xả dầu cũ sẽ sạch hơn, triệt để hơn. Sau đó ta tháo van xả đáy ở bể/thùng chứa dầu để dầu chảy hết ra ngoài. Nếu có thể tháo các đoạn ống cong, van, phin lọc,… nơi dầu thường đọng lại để rút hết dầu cũ.
Xúc rửa và vệ sinh: Sau khi tháo bỏ dầu cũ, tiến hành xúc rửa hệ thống bằng dầu tẩy rửa để đảm bảo không còn cặn bẩn trong bồn chứa và các bộ truyền dẫn, bơm dầu. Tháo toàn bộ dầu tẩy rửa ra bên ngoài, dùng hệ thống khí nén nếu có điều kiện.
Tiến hành đổ dầu mới: Nạp dầu mới vào bể dầu bằng bơm dầu máy hoặc bơm tay. Đổ dầu đến thấp hơn định mức một chút, để ổn định 30 phút đến một giờ cho dầu giãn nở nếu đạt mức cần thiết thì mới vận hành hệ thống, nếu không đủ đổ thêm cho đạt mức. Lưu ý khi cho dầu phải đi từ dưới đáy bồn dâng lên, không cho dầu từ trên xuống dễ tạo bọt khí, gây hại máy móc khi vận hành.
Sản phẩm khác: Dầu thủy lực N46H, Dầu thủy lực N46F.
New update: 26/11/2019